Christmas gifts:

Dồn dập đón xế hộp mới

Đồng cùng mẹo hoạch đệ trình diện tại thị dài Việt Nam mực một mệnh mẫu xe cộ như Nissan Sunny và Honda City trong tháng 6, thị dài xe cộ trong nước dồn dập giàu thêm vấy mới. Chỉ cùng 377 triệu cùng, khách vấy giàu dạng sở hữu thẳng chiếc Chevrolet Spark 1.0 mệnh từ cồn hoàn tinh mới mực GMV.

Hôm nay, 21/5, thị dài dầu tô Việt Nam đón dấn thêm một Thành viên mới là chiếc Hyundai Elantra 2013 bởi vì Hyundai Thành đánh thường trực nối nhập cảng và chia phối độc quyền tại Việt Nam. Ở thị dài nội địa, mẫu sedan nào giàu gã Hyundai Avante

Điều đáng nói là, Hyundai Elantra 2013 giàu bình diện tại Việt Nam chỉ sau 2 tháng ra mắt cố giới, đồng thời để công giá là dòng xe bán đi nhất. Elantra 2013 có hai phiên bản với hộp mạng sàn 5 cấp và mạng tự cồn 6 cấp đeo lại khả năng vận hành an rành, êm ái, cách âm để, hợp với địa lý và khí hậu Việt Nam. Giá ngữ 2 phiên bản nào lần lượt là 699.000.000 đồng và 756.000.000 đồng.

  
 Hyundai Elantra 2013 là mẫu xe bán đi nhất trên cố giới 

Đối thủ mé chiếm ngữ Hyundai Elantra 2013 là Toyota Altis, Honda Civic, Ford Focus…

Trước đó 1 ngày, (20/5), Chevrolet Spark 1.0 mạng tự cồn hoàn rành mới ngữ đánh ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) cũng để mắt thị trường, mở rộng hơn cơ hội lựa chọn xe cho một bộ phận khách dọc có nguyên tàng trữ lũy khoảng 400 triệu đồng.

để buồn chước sành áp giải, một thể nghi và an rành cao, Chevrolet Spark phiên bản tự cồn hướng tới Đối tượng khách dọc là những người trẻ tuổi, năng cồn, dò đầu mua xe và dân cư thành phố.

  
 Chiếc Chevrolet Spark 1.0 phiên bản tự cồn với 6 màu hấp dẫn 

&Ldquo;Chevrolet Spark phiên bản tự cồn sẽ mở ra một chương mới trong cuộc sống ngữ khách dọc. Với của ăn tiêu hao nhiên liệu chừng rất thấp, kích thước nhỏ gọn, cữ an rành cao và giá cả vô cùng mé chiếm”, bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và bán dọc ngữ GMV khẳng định.

Ngoài 2 mẫu xe kể trên, ngày 11/6/2013, Nissan Việt Nam sẽ ra mắt mẫu xe nhỏ Sunny, sử dụng cồn cơ HR15DE, 4 xylanh, dung tàng trữ 1,5 lít, truyền cồn qua hộp mạng Xtronic CVT..

Cùng với đó, cữ trung văn bằng tháng 6, Honda sẽ mang mẫu xe Honda City đi thị trường Việt Nam. Một trong những cố mạnh ngữ Honda City là buồn chước tập kết vào tâm tính hà tiện và một thể dụng, để hợp với thị hiếu chung ngữ người ăn tiêu dùng lệ Á, nhất là khu vực Asean.

Honda City thoả khoảng chiếm một loạt áp giải thưởng, như “xe ngữ năm 2009” tại Trung Quốc, “xe nhỏ ngữ năm 2010” tại Singapore, “xe ngữ năm” và “xe hà tiện nhiên liệu chừng nhất ngữ năm 2012” tại Indonesia…

Thống kê ngữ hợp hội các nhà sản xuất dù tô Việt Nam (Vama) cho biết, tháng 4/2013, tổng sản lượng bán dọc ôtô trên rành thị trường đạt 8.782 xe, trong đó bao gồm 3.118 xe con và 5.664 xe chuyên chở, tăng 5% so với tháng luôn trước và tăng 26% so với Cùng kỳ năm ngoái.

Tín hiệu hồi phục đi ăn tiêu thụ ngữ thị trường xe dù tô là một trong những lý bởi khiến các nhà sản xuất dồn dập mang dọc mới đi, bửa sung thêm nhiều sự lựa chọn cho khách dọc ở nhiều phân khúc thị trường.

Như cố, sự xuất bây giờ ngữ các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam ngữ các hãng Honda, Nissan hay GM Việt Nam, Hyundai Thành đánh…đều thoả để tâm tính trước, trên cơ sở tâm tính dung lượng, nhu cầu thị trường và chọn thời điểm hợp đặng ra mắt.

Những tín đồ xe hơi còn có thêm hy vọng đi các dòng xe mới khác, lúc Triển lãm dù tô Việt Nam dò của 9 (Vietnam Motor Show 9) sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC - TP.HCM), từ ngày 23/10 đến 27/10/2013, để dự báo đấu cuốn sự tham gia ngữ hầu hết các yêu thương hiệu dù tô danh tiếng nhất đang có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đeo đến những sự lựa chọn gùi phú cho người ăn tiêu dùng.

 

0 nhận xét: