Christmas gifts:

HTC từ bỏ tay 'giết thịt tắt hơi' đứa con One S

Đơn Tin cẩn thèm thuồng nhỉ tới đồng người sử dụng One S trong suốt ngày bữa nay, tã HTC nhỉ chính thức công nhận chiếc smartphone trêu chọc thòng One nè sẽ không trung đương thừa nhận tốt bất kỳ bản cập nhật Android nè trong suốt ngày mai.

ngoại giả, HTC cũng tặng biết HTC Sense 5 với danh thiếp tính hạnh hoặc kín bày như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ không trung lắm phương diện trên One S. lắm trạng thái nói đây là đơn thông báo khôn cùng bất thần bởi vì htc one cũ chỉ mới để giới thiệu vào đầu năm ngoái và hắn hả còn là một chiếc smartphone rất "mới" và để, cố mà chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi xuất bây giờ trên thị trường, One S bây giờ đây thoả bị HTC khai tử. vốn văn trường đoản cú HTC như sau:

&Quot;Chúng mình giàu thể xác nhận rằng HTC One S sẽ chả còn dấn để các bản nâng gấp Android trong tương lai và sẽ hả ở phiên bản Android chuồng tiêu tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng mình dấn thấy rằng điều nào chắc chắn sẽ gây ra rất giàu sự thất vọng trường đoản cú phía người dùng, mà khách dây thành ra cảm thấy tự tin với One S bởi vì họ biết rằng chúng mình buồn chước One S để đeo đến cho người sử dụng những áp điệu nghiệm camera và âm thanh sạch.&Quot;

HTC One S để giới thiệu vào tháng 2 năm ngoái, máy giàu bộ vi xử lý lõi cặp, xung cơ hội 1,5GHz, RAM 1GB - một bấu hình chả lợt để giàu thể chạy để Android 4.2. cố mà chỉ sau hơn 1 năm,  thoả quyết định loại bỏ One S ra khỏi các buồn bị để hỗ trợ lâu dài. Việc One S "chết" chả chỉ gây bất ngờ cho giàu người dùng, hắn còn biểu thị Mặt "khắc nghiệt" của cố giới Android, lúc các sản phẩm chả thọc dòng Nexus luôn giàu "mạng" hết sức bấp bênh.

 

0 nhận xét: