Christmas gifts:

Điện thoại Facebook cùng giới trẻ ham mê đánh nghệ

Hoặc đụng, trẻ trung, Facebook giò nó tay, kết tiếp chuyện đồng bạn đảng mọi rợ chốn mọi rợ chập là chân dung cụm từ danh thiếp Facebooker chính tiệm. nhằm lắm trạng thái xịt thăm số từng lớp nào là mau chóng, dễ dàng, lắm bạn trẻdien thoai samsung cuhãy lựa điện thoại Samsung Corby II.

 

Bạn Lê Minh Quốc (hoá hòn năm chót môn đả nghệ thông báo, cực học môn học thiên nhiên TP HCM) hiện nay là cực cực trẻ phứt loài kễnh cụm từ Việt trai và cực cực vá víu trường học Bayer 2011 thẳng tắp tham dự danh thiếp chương đệ từng lớp và vá víu trường học cũng như danh thiếp hoạt đụng đệp trạng thái cụm từ trường học tìm bởi vậy nhu cầu kết tiếp chuyện bạn đảng, quản ngại lý thời kì và đả việc rất cao.

phứt lại lắm lại chẳng thể ngưng Facebook bởi vậy Quốc quyết toan giã biệt chiếc laptop kềnh càng mà lại núm tày đơn chiếc điện thoại lắm trạng thái lướt Facebook mau chóng và dễ dàng. đấy cũng là lý vì chưng khiến anh chàng “kết” Samsung Corby II thẳng tắp tự chập chiếc điện thoại nào là nhỡ vào mắt. đồng tương trợ Wi-Fi chuẩn mực N kèm cặp đồng nhách mùa Social Hub và cài để tính Năng email đơn giản, Corby II cho phép lướt Facebook và quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi.

Quốc chia sẻ: "tôi đam mê chụp ảnh và bay phượt cùng dóm bạn ngữ mình. Trong những chuyến bay ấy, cứ tới mỗi địa điểm có những điều gì hay là tôi lại cập nhật liền lên Facebook và Twitter đặt chia sẻ những điều mới bằng cho bạn bè xung loanh quanh. Với Samsung Corby II thì phương châm 'gọn, nhẹ và cơ động' ngữ tôi liền đặt đảm bảo. Điều mà tôi không thể làm đặt với chiếc laptop cồng kềnh ngữ mình”.

Phan thị Trúc Lam (sinh viên trường Arena, chủ cửa dãy thời trang online Angel Lam Shop) sở hữu lượng khách dãy khá đông đảo và ổn định với số lượng bạn bè Trong Friendlist Facebook ấn tượng - gần 5.000 người. Ngoài việc liên hệ với khách dãy qua điện thoại, Lam còn phải cập nhật Facebook liền đặt upload những bộ sưu tập thời trang mới và trả lời bình luận cũng như những thắc mắc ngữ khách dãy nhanh chóng. Do Đó, một chiếc điện thoại gọn nhẹ, thời trang vừa alô đặt vừa có thể vào Facebook chóng là đích ngắm mức canh nàng.

Lam vui vẻ tiết lộ nguyên cớ gặp gỡ và rinh Samsung Corby II phai nhà: “Nhân kỷ niệm ngày tớ và bạn trai quen nhau, anh ấy ngỏ ý muốn tặng mình một huê quà kỷ niệm. Sau chốc dạo hiểu, mình quyết định huê quà ấy sẽ là một chiếc Corby II sành áp điệu. bởi vì chiếc điện thoại nào giàu đến 5 màu già và trẻ trung: hồng, vàng, trắng, mun, xám nhợt rất hợp với mốt thời trang colorblock bây chừ. Corby II còn giàu màn hình cảm ứng rộng 3,14 inch thành thử hiển thị giao diện Facebook đầy đủ. mình giàu thể thêm ảnh trực tiếp trường đoản cú trang chủ Facebook với Corby II thành thử mặc tình khoe các bộ ảnh đẹp vừa chụp đặng cho bạn cánh và khách dây”.

Điện thoại Samsung Corby II giàu kích thước: 109,9 x 60,6 x 11,7 m; màn hình cảm ứng điện dung 3,14 inch QVGA; kết đấu Wi-Fi chuẩn N; truy nã cập Facebook dễ dàng và nhanh chóng; hiển thị giao diện Facebook đầy đủ; sành áp điệu với 5 màu dung nhan thời trang: vàng, hồng, trắng, mun và xám nhợt.

 

0 nhận xét: