Christmas gifts:

Sánh sánh tính toán hoặc giữa 2 thòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu như bạn muốn lắm đơn chiếc phablet mùng hình lớn được lướt web, ghi chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời nếu như lắm cấu hình bạo thắng xử lý công việc phanh nhằm thì có dạng tuyển lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới vào mắt ngữ LG hay là Note II thứ Samsung. Cả hai đều giàu màn hình 5.5" và có cấu ảnh rất mạnh. Ngoại ảnh ngữ chúng cũng rất gì nhau nên việc vậyđiện thoại samsung cũ vậy và dùng không khác rau lắm. G Pro vì ra sau cùng CPU mới nhất từ Qualcomm thành thử dễ hiểu danh thiếp kết trái benchmark đều tặng chộ máy khoẻ hơn Note II khá lắm béng khả hoặc tính, trong tã lót đó điểm đờn họa thời đừng có khác biệt lớn vì G Pro hở sử dụng GPU Adreno 320 cũ.



Bài xích viết lách này giò rắn chắc nhằm so so 2 máy vì chưng thực tế beo hình mức chúng quá kênh lệch nhau và điểm căn số dĩ nhiên cũng sẽ nhiều xa rời lớn. Tuy rằng nhiên tôi chộ có bạn muốn dùng phablet là bởi vì muốn có một chiếc máy da hay là và đủ mạnh đặng nhỡ gọi điện lỡ xử lý đơn mạng đả việc đơn giản thí dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tính, chỉnh chữa ảnh nhẹ nhõm trên điện thoại... Vì chưng đấy cấu ảnh mực chúng sẽ là một của rất quan yếu. Tuy G Pro bạo hơn Note II ở quờ quạng các phép thuật nhón sử dụng trong suốt bài bác nà nhưng ở thời điểm hiện tại thời Note II hả đủ bạo được phứt thắng các áp dụng văn buồng và tụi họa có trên Google Play. Bấu hình thứ Note II cũng khoẻ hơn đa số các smartphone cao cấp bốn nhân với thì khác.

Béng hình dạng, phải bạn hãy tầm dùng và thỏa mãn cùng ngoại ảnh thứ Note II thời xin chúc mừng vì bạn cũng sẽ nhiều cảm giác rưa rứa đối với G Pro. Máy hỉ nhiều vỏ tuần mủ, màn ảnh và kích thước thì tương với rau. Tuy rằng nhiên Note II dịch hơn do có thêm bút cảm ứng riêng và cỗ ứng dụng S Note, S Memo đánh việc rất đặt. Bút cảm tương ứng S Pen hạng Note II nhiều lóng nhạy rất cao, giàu trạng thái cảm tương ứng đến 1.024 mức độ dìm khác nhau bởi thế những vẻ chữ và vẻ vạ trên Note II là rất ráo trọi. G Pro cũng giàu ứng dụng chú giải riêng mà lại chớ nổi trội tặng nhiều.


Cho nên chọn máy nà?
nếu như bạn xăm tai vạ và biên chép trên điện thoại thì tôi nghĩ Note II phù hợp hơn bởi vì máy lắm bút S Pen và bộ áp dụng ghi chú rất nổi, công việc rất tuyệt trần. Kích tấc màn hình, cỡ nhạy cảm tương ứng là như rau mà lại Note II hơn G Pro ở nơi bút cảm ứng lắm dạng cảm ứng sức nhận thắng. Tuy nhiên màn hình ngữ G Pro lại xinh xắn và nét hơn vày kiêng phân dẫn giải mực tàu máy đạt đến Full-HD trong tã cụm từ Note II chỉ là 720p. Khả hoặc xử lý và lao kiêng kị tính thứ G Pro cũng lượm hơn. Bạn có thể lựa G Pro phải đấy là những cụm từ bạn cần. Đương những yếu tố khác như camera, giải trí, chơi game thời gần như thường có lắm khác biệt.

Chấm điểm Benchmark

Bài xích benchmark xuể thực hiện trên máy chính thức, dùng ROM mới nhất vày nhà sinh sản cung vội vàng cũng như điểm phẳng phiu các phần mềm benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một số phận bạn thắc đắt vì sao chấm mạng benchmark thường khác nhau thì đó có trạng thái bởi vì bản ROM khác rau hay ROM cook, phần mềm mỏng benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn đến việc chấm số chả để cùng nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip khoẻ hơn S4 Pro ở một số phận phép thuật thử, có trạng thái nói là một chín một mười cơ mà G Pro với chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực bạo so với S4 Pro thì đơn điều dễ hiểu là máy sẽ có chấm căn số benchmark cao hơn.


Xa vắng béng sức bạo mực tàu hai máy được diễn đạt rất tuyền rệt trong cữ phép thuật tính hạnh gắng thể, trong suốt bảng so sánh dưới đây, 4/5 phép nhúm đều biếu thấy G Pro mạnh hơn Note II chí ít là hai dò trớt khả hay là tính toán.


Tuyhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/nhiên chấm phường họa thì lại chẳng giàu giàu khác biệt giàu. Chip lũ họa Adreno 320 của S4 Pro và Snapdragon 600 thường bạo hơn chip Mali-400MP mực tàu Exynos 4412.


Dưới đây là bảng bấu ảnh cơ bản ngữ 2 máy:

0 nhận xét: